• This is a reminder of 3 IMPORTANT RULES:

    1- External self-promotion websites or apps are NOT allowed here, like Discord/Twitter/Patreon/etc.

    2- Do NOT post in other languages. English-only.

    3- Crack/Warez/Piracy talk is NOT allowed.

    Breaking any of the above rules will result in your messages being deleted and you will be banned upon repetition.

    Please, stop by this thread SoccerGaming Forum Rules And Guidelines and make sure you read and understand our policies.

    Thank you!

Neymar

ToanNguyen

Club Supporter
Trong những năm gần đây cây chùm ngây được nhiều người săn lùng bởi giá trị dinh dưỡng của nó. Rau chùm ngây không chỉ được sử dụng làm thực phẩm mà còn là một phương pháp trị nám hiệu quả. Vậy cách trị nám da từ cây chùm ngây như thế nào?

Hầu như mọi bộ phận của cây chùm ngây đều có thể được tận dụng từ lá, hoa, quả, cành… trong đó chất dinh dưỡng tập trung nhiều nhất ở phần lá. Người ta tìm thấy trong lá chùm ngây có hàm lượng vitamin C cao hơn hơn, đạm và canxi cũng cao hơn sữa gấp nhiều lần. Chính vì những thành phần cũng như giá trị dinh dưỡng kể trên mà chùm ngây trở thành một “thần dược” rất được săn đón.

Xem thêm : https://github.com/trinamngocdung/t...-nạ-trị-nám-vừa-hiệu-quả-và-tiết-kiệm-chi-phí

Nói về công dụng làm đẹp của chùm ngây chúng ta không thể nào bỏ qua khả năng trị nám của loại cây này. Trong chùm ngây có chứa cytokinin với tác dụng tạo sự phân chia tế bào, làm chậm quá trình lão hóa của da để giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và loại bỏ nhanh chóng các vết nám trên da.

Với chùm ngây chúng ta có thể uống trà chùm ngây, nấu ăn hằng ngày đều hỗ trợ rất tốt cho làn da và đẩy lùi sạm nám.

Cách trị nám da từ đá viên chùm ngây
Cách trị nám da từ cây chùm ngây đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người đó là dùng đá viên chùm ngây. Tức là bạn sẽ đông đá các lá chùm ngây rồi dùng để massage da mặt. Đây là một cách rất hữu hiệu trong việc giúp làm mờ các vết nám, se lỗ chân lông và giúp da sáng mịn hơn.

Hãy dùng một nắm lá chùm ngây đã rửa sạch rồi xay nhuyễn, cho thêm ít nước để dễ xay nhé. Bạn đổ nước lá chùm ngây vào các khay làm đá rồi cho vào tủ lạnh để làm đông.

Mỗi ngày sẽ lấy 1 viên đá chùm ngây cho vào trong khăn mỏng và massage cho da mặt nhất là những vùng bị nám. Thoa cho đến khi viên đá tan hết và dùng nước sạch để rửa lại.

Mọi người chú ý, không nên để đá trên mặt quá lâu có thể bị lạnh và gây bỏng da, chúng ta chỉ nên dừng ở một vị trí khoảng 2 giây thôi nhé. Lưu ý thêm là nên rửa mặt sạch trước và sau khi massage để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Trị nám da với mặt nạ chùm ngây
Đắp mặt nạ có lẽ là điều không xa lạ gì với các chị em phải không nào nhưng bạn đã thử sử dụng lá chùm ngây hay chưa. Cách trị nám da từ cây chùm ngây này sẽ tác động trực tiếp vào da mặt và mang lại hiệu quả trị nám rất cao đấy nhé. Không chỉ vậy, các dưỡng chất trong lá chùm ngây còn giúp mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ và chắc khỏe hơn rất nhiều.

Muốn có mặt nạ chùm ngây đắp mặt hãy sử dụng một ít lá chùm ngây rồi rửa sạch và cho vào máy xay hoặc giã nát, chú ý không nên xay lá quá nhuyễn.
Rửa mặt sạch rồi lấy phần lá chùm ngây đã được xay nhuyễn và đắp mặt, thực hiện massage trong khoảng 5 phút rồi tiếp tục đắp thêm một lớp lên nữa. Điều này sẽ giúp nước cốt cũng như các thành phần trong chùm ngây thấm vào da tốt hơn.

Xem thêm : trị nám bằng laser bao nhiêu tiền

Để yên khoảng 15 phút và sau đó dùng nước rửa lại nhẹ nhàng. Với cách trị nám da từ cây chùm ngây này mỗi tuần thực hiện khoảng 3 lần bạn sẽ thấy các vết nám trên da mờ dần và trả lại gương mặt trắng hồng tươi trẻ.

Ngoài ra, mọi người cũng có thể sử dụng bột chùm ngây trộn với mật ong và đắp mặt mỗi tuần cũng sẽ giúp loại bỏ các vết nám tốt hơn.

Những cách trị nám da từ cây chùm ngây này rất đơn giản, dễ thực hiện và có thể áp dụng ngay tại nhà. Nhưng chị em chú ý phải kiên trì sử dụng mới mang lại hiệu quả cao. Vậy, có cách nào trị nám nhanh chóng và hiệu quả hơn không?

Thật ra có rất nhiều cách trị nám khác nhau để chị em lựa chọn một trong những phương pháp đó chính là sử dụng công nghệ laser hiện đại để điều trị các loại nám khác nhau. Và Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính là địa chỉ điều trị nám đáng tin cậy dành cho mọi người.

Công nghệ trị nám tại Ngọc Dung được đánh giá cao bởi:

+ Hiệu quả trị nám ngay sau lần đầu áp dụng

+ Các vết nám được loại bỏ từ 70% – 80%

+ Công nghệ hiện đại, an toàn, không xâm lấn và không gây sẹo

+ Giúp da trắng và sáng hồng tự nhiên

+ Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu tay nghề.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung với 19 năm kinh nghiệm và đã điều trị nám thành công cho rất nhiều người bị nám kể cả nám lâu năm. Hãy đến với Ngọc Dung để sở hữu làn da trắng hồng và không còn dấu hiệu của thâm nám.

Xem thêm :
 
Last edited:

lucas1245

Club Supporter
Former Real Madrid and Brazil forward Ronaldo believes it is impossible for Neymar to join the club from Paris Saint-Germain this summer but did not rule out the possibility it happening in the future.

Neymar, 26, joined PSG from Barcelona in a record €222 million deal last summer, but the Brazil international has not appeared settled in the French capital and is recovering from right foot surgery in his home country ahead of the World Cup this summer.

Club president Florentino Perez is a longtime admirer of Neymar, and reports have suggested Madrid could offer as much as €400 million to finally land him this summer.

"[Neymar] joined PSG recently for a big fee, and I don't believe PSG need money," Ronaldo, now a club ambassador, told "El Larguero" radio show. "So even if Real Madrid make a very big offer, it won't change their minds.:taz::taz::taz:
 
Last edited:


Top